ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการข้อมูลระบบสารสนเทศ
ตอนที่ 1 สถานภาพของผู้ตอบแบบสอบถาม
ผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด: 1041 คน
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการข้อมูลสารสนเทศ
1. ความทันสมัยของข้อมูล
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ควรปรับปรุง
2. ความครบถ้วนสมบูรณ์และถูกต้องของข้อมูล
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ควรปรับปรุง
3. ข้อมูลตอบสนองตรงต่อความต้องการของผู้ใช้
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ควรปรับปรุง
4. ความรวดเร็วในการเรียกใช้บริการ
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ควรปรับปรุง
5. ระบบข้อมูลที่เป็นหมวดหมู่
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ควรปรับปรุง
6. รูปแบบและวิธีการบันทึกข้อมูล
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ควรปรับปรุง
7. รูปแบบและวิธีการแก้ไขข้อมูล
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ควรปรับปรุง
8. รูปแบบและวิธีการสืบค้นข้อมูล
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ควรปรับปรุง
9. รูปแบบและวิธีการนำเสนอข้อมูล
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ควรปรับปรุง
10. ความเห็นโดยรวมในเรื่องคุณภาพและประโยชน์ที่ได้รับจากระบบนี้
ดีมาก
ดี
พอใช้
น้อย
ควรปรับปรุง
แบบประเมิน